|
|
|
|
|
มือจับสำหรับผู้โดยสาร รถไฟฟ้าใต้ดินเป็นสื่อโฆษณาที่ใหม่ แปลก และได้รับความนิยม
ซึ่งภายในรถไฟฟ้า 1 ขบวน จะแบ่งเป็น 3 โบกี้ แต่ละโบกี้จะติดมือจับ 54 ชิ้น ทั้งนี้ มือจับ 1 ชิ้น สามารถเห็นโฆษณาได้ 2 ด้าน
จุดเด่นของสื่อ HandGrip Ad
- ผู้โดยสารทุกคนที่เห็นโฆษณาและมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน
- อยู่ในระดับพอดีสายตา ดีสำหรับ Brand Recall
- มีจำนวนเพิ่มขึ้นของผู้โดยสารอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ
|
|
|
|
|
|
|